รักษาสิว หน้าใส ให้เรื่องสิว!! กลายเป็นเรื่องสิวๆ Advance Acne

รักษาสิว สิว……. เป็นโรคผิวหนังที่พบบ่อยที่สุด มีลักษณะครบคำจำกัดความของคำว่า ” โรค” จึงไม่ได้จัดเป็นแค่ปัญหาความงามแต่เพียงอย่างเดียว นอกจากนั้นสิวยังมีหลายรูปแบบ ซึ่งจะมีการรักษาที่อาจแตกต่างกันออกไป จึงต้องอาศัยการวินิจฉัยที่ถูกต้องจากแพทย์ บริเวณที่สิวชื่นชอบมากเป็นพิเศษก็คือ ใบหน้า หน้าอก และหลัง ซึ่งเป็นบริเวณที่มีต่อมไขมันอยู่เป็นจำนวนมาก โดยสิวสามารถเกิดได้จากหลายๆสาเหตุด้วยกัน

รักษา สิว “สิว” คือการอุดตันของระบบต่อมไขมันในรูขุมขน ซึ่งตามปกติแล้ว ไขมันที่สร้างจากต่อมไขมันจะออกมาตามรูขุมขน หากมีการอุดตันของทางเดินก็จะทำให้เกิดสิวอุดตัน ซึ่งจะพบเป็นลักษณะตุ่มเม็ดเล็ก ๆ ที่มีลักษณะเป็นไตสีขาว ๆ อยู่ข้างใน หากมีตัวกระตุ้นเพิ่มเติม เช่น แบคทีเรีย ก็อาจจะทำให้เกิดการอักเสบได้ และหากสิวอักเสบมากขึ้นแล้ว ก็จะกลายเป็นตุ่มหนอง เป็นสิวหัวช้างได้

รักษาสิว

ชนิดของสิว

สิวมีหลายชนิด แต่สามารถแบ่งคร่าว ๆ ได้ 2 ชนิดตามลักษณะที่พบ ได้แก่ สิวอักเสบ และสิวที่ไม่อักเสบ

1. สิวที่มีการอักเสบ เช่น สิวที่เป็นตุ่มแดง (สิวอักเสบ), สิวที่มีหนอง (สิวตุ่มหนอง), สิวอักเสบขนาดใหญ่ (สิวหัวช้าง) และสิวที่มีการทำลายของผิวข้างในจนเป็นโพรงคล้ายซีสต์

2. สิวที่ไม่มีการอักเสบ เช่น สิวอุดตันหัวขาว (สิวอุดตันหัวปิด), สิวอุดตันหัวดำ (สิวอุดตันหัวเปิด)

รักษา สิว ด้วยคอร์ส Advance Acne

Advance Acne คือคอร์สรักษา สิว ฉีดสิว ครอบคลุมทุกขั้นตอนการรักษา สิว ฉายแสงรักษา สิว (Bio Light), กดสิวอุดตัน, มาร์คสิว, ฉีดผิวอักเสบโดยแพทย์ รวมถึงยาทาและยารับประทานซึ่งได้มาตรฐานการรักษาเป็นไปอย่างต่อเนื่องจนสิวหายเป็นการรักษาควบคู่ไปกับการบำรุงดูแลผิวหลังการรักษาครบคอร์สผิวจึง กลับมาสวยใสและมีสุขภาพผิวที่แข็งแรงขึ้น

ขั้นตอนการ รักษา สิว Advance Acne

1. ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cleaning Milk
  2. ลง AHA (กรดผลไม้) ช่วยผลัดเซลส์ผิวใหม่ เป็นเวลา 5 นาที (ขึ้นอยู่กับสภาพผิว)
  3. กดสิวอุดตัน
  4. มาร์ครักษา สิวลดอาการบวมแดงจากการกดสิว
  5. ฉีดสิวอักเสบโดยแพทย์
  6. ฉายแสง Bio Light ค่าเชื้อ P.acne ทุกสัปดาห์

**Bio Light นวัตกรรมฉายแสงรักษาผิวหน้า

รายละเอียด นวัตกรรมฉายแสงรักษาผิวหน้า ประกอบด้วย
– Blue light ช่วยฆ่าเชื้อ แบคทีเรีย P.acne ที่ทำให้เกิดสิว ทำให้สิวอักเสบยุบตัวเร็วขึ้น ย่นระยะเวลาของการทานยา
– Yellow light ช่วยรักษารอยดำ ฝ้า กระ เม็ดสีที่เข้มให้จางลง กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลือง
– Red light ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลาเจน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดริ้วรอย สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและแผ่นหลัง กรณีเป็นสิวที่หลัง สามารถใช้

Advance Acne ระยะเวลาการรักษาในแต่ละสัปดาห์ 50 – 70 นาที

***เพื่อผลการรักษาที่ชัดเจนควรรักษาต่อเนื่อง จนจบคอร์ส 8 สัปดาห์ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล)

• BP ละลายสิวอุดตัน
  • CM เจลแต้มสิวอักเสบ (แต้มเฉพาะจุด)
  • OC gel เจลบำรุงสำหรับคนเป็นสิวและผิวมัน ทาทั่วหน้า
  • Isotane รับประทานก่อนนอนวันละ 1 เม็ด

***เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาแนะนำให้ใช้ Toner (หยดใส่สำลีเช็ดหน้าเพื่อปรับสภาพผิวก่อนทาครีมบำรุง) และ Acne Soap (เจลล้างหน้า) ควบคู่ด้วย

ราคาคอร์ส  8,800/8 ครั้ง

รักษาสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

รีวิวการรักษา สิว

รักษาสิว มหาสารคาม

“ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล”

รักษา สิว ที่ไหนดี ต้องที่ ธารารินคลินิก สาขาขอนแก่น มหาสารคาม ร้อยเอ็ด สุรินทร์