รักษาสิว Basic Acne

รักษาสิว….ที่ไหนดี?

สิว ปัญหาที่น่ารำคาญใจสาเหตุเกิดจากการอุดตันในรูขุมขนและทำให้เกิดการอักเสบ มักจะพบในผู้ที่มีผิวมัน หรือสาเหตุอื่นๆ อาจเกิดจากระดับฮอร์โมนในร่างกายที่มีการเปลี่ยนแปลง ต่อมไขมันผลิตไขมันมากขึ้น นอกจากนี้อาจเกิดจากยาที่ทา ยารับประทานบางชนิด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือแพ้เครื่องสำอางได้ด้วย

รักษาสิว รักษาสิวที่ขอนแก่น รักษาที่ไหนดี ? ต้องที่ ธารารินคลินิก “Tararin Clinic” พบกับคอร์ส Basic Acne โปรแกรม รักษา สิว กดสิวอุดตัน , ฉีดสิวอักเสบ และ มาร์คสิว เพื่อลดการอักเสบ ทั้งใบหน้าพร้อมทั้งทายา และรับประทานเพื่อรักษา สิวเห็นผลได้ชัดเจนไม่เลี้ยงไข้ !!

รักษาสิว ธารารินคลินิก

“ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงในแต่ละบุคล”

ขั้นตอนการ รักษา สิว Basic Acne

1. ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cleaning Milk
  2. ลง AHA (กรดผลไม้) ช่วยผลัดเซลส์ผิวใหม่ เป็นเวลา 5 นาที (ขึ้นอยู่กับสภาพผิว)
  3. กดสิวอุดตัน
  4. มาร์ค​หน้าฆ่าเชื้อสิว
  5. ฉีดสิวอักเสบโดยแพทย์

รักษา สิว ระยะเวลาการรักษาในแต่ละสัปดาห์ 45 – 60 นาที

***เพื่อผลการรักษาที่ชัดเจนควรรักษาต่อเนื่อง จนจบคอร์ส 8 สัปดาห์ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล)

ยาที่ท่านจะได้รับกลับบ้าน

• BP ละลายสิวอุดตัน
  • CM เจลแต้มสิวอักเสบ (แต้มเฉพาะจุด)
  • OC gel เจลบำรุงสำหรับคนเป็นสิวและผิวมัน ทาทั่วหน้า
  • Differin ยาทารักษาสิวอุดตัน ลดการอักเสบของผิวหนัง
  • Isotane รับประทานก่อนนอนวันละ 1 เม็ด

***เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาแนะนำให้ใช้ Toner (หยดใส่สำลีเช็ดหน้าเพื่อปรับสภาพผิวก่อนทาครีมบำรุง) และ Acne Soap (เจลล้างหน้า) ควบคู่ด้วย ***

โปรแกรม รักษา สิว  กดสิวอุดตัน , ฉีดสิวอักเสบ และ มาร์คสิว เพื่อลดการอักเสบ ทั้งใบหน้าพร้อมทั้งทายา และรับประทานเพื่อรักษา สิว เห็นผลได้ชัดเจนไม่เลี้ยงไข้ (คอร์ส 4,400/8 ครั้ง)

ธารารินคลินิกทุกสาขา เปิดให้บริการทุกวัน 11.00-20.00 น. ปิดทุกวันพุธ

Call Center Tel : 085-7550515  line id: tararincallcenter

ขอนแก่น         093-0960827 line id: tararinkkn

มหาสารคาม    093-0960829 line id: tararinmsk

ร้อยเอ็ด          093-0960828 line id: tararinroiet

สุรินทร์           098-0026735 line id :tararinsr