รักษาสิว Basic Acne

รักษาสิว….ที่ไหนดี?

รักษาสิว ขอนแก่น Basic Acne คอร์สรักษา สิว สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน ที่ไหนดี ต้องที่ ธารารินคลินิก “Tararin Clinic” ตอนนี้ 4 สาขา ได้แก่ รักษา สิว ขอนแก่น มหาสารคาม ร้อยเอ็ดสุรินทร์

รักษาสิว

“ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงในแต่ละบุคล”

รีวิว รักษา สิวอักเสบ

ขั้นตอนการ รักษา สิว Basic Acne

1. ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cleaning Milk
  2. ลง AHA (กรดผลไม้) ช่วยผลัดเซลส์ผิวใหม่ เป็นเวลา 5 นาที (ขึ้นอยู่กับสภาพผิว)
  3. กดสิวอุดตัน
  4. มาร์ครักษา สิวลดอาการบวมแดงจากการกดสิว
  5. ฉีดสิวอักเสบโดยแพทย์

รักษา สิว ระยะเวลาการรักษาในแต่ละสัปดาห์ 45 – 60 นาที

***เพื่อผลการรักษาที่ชัดเจนควรรักษาต่อเนื่อง จนจบคอร์ส 8 สัปดาห์ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล)

• BP ละลายสิวอุดตัน
  • CM เจลแต้มสิวอักเสบ (แต้มเฉพาะจุด)
  • OC gel เจลบำรุงสำหรับคนเป็นสิวและผิวมัน ทาทั่วหน้า
  • Isotane รับประทานก่อนนอนวันละ 1 เม็ด

***เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาแนะนำให้ใช้ Toner (หยดใส่สำลีเช็ดหน้าเพื่อปรับสภาพผิวก่อนทาครีมบำรุง) และ Acne Soap (เจลล้างหน้า) ควบคู่ด้วย

โปรแกรม รักษา สิว  กดสิวอุดตัน , ฉีดสิวอักเสบ และ มาร์คสิว เพื่อลดการอักเสบ ทั้งใบหน้าพร้อมทั้งทายา และรับประทานเพื่อรักษา สิว เห็นผลได้ชัดเจนไม่เลี้ยงไข้ (คอร์ส 4,000/8 ครั้ง)

รีวิว คอร์ส รักษา สิว จากธารารินคลินิก

รักษาสิว

รีวิว...คอร์ส รักษาสิว Acne Clear Program2

รีวิว...คอร์สรักษาสิว Acne Clear Program2